Mẫu câu tiếng Anh giao tiếp khi đi dự tiệc

1. Could you introduce me to her?
(Anh có thể giới thiệu tôi với cô ấy không?)
2. Can I sit here with you?
(Tôi có thể ngồi đây với anh không?)
mau cau tieng anh giao tiep khi di du tiec3. Do you enjoy this kind of party?
(Anh có thích loại tiệc như thế này không?)
4. I’m so happy to host this dinner party in honor of our friends.
(Tôi rất hạnh phúc khi tổ chức bữa tiệc tối nay, để tỏ lòng trân trọng tới những người bạn của chúng ta).
5. This is the most beautiful desserts I’ve ever seen in my life.
(Đây là món tráng miệng đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời).
6. Thank you for inviting me.
(Cảm ơn anh vì đã mời tôi).
7. This is the best party I have ever taken part.
(Đây là bữa tiệc tuyệt nhất mà tôi đã từng tham dự).
8. We only meet each other when we get our salary.
(Chúng tôi chỉ hẹn gặp nhau khi nhận được lương thôi).
9. It was very kind of you to invite us.
(Anh thật tốt bụng đã mời chúng tôi).
10. I hope you enjoy the party.
(Tôi hi vọng anh thích buổi tiệc này).
11. This is for you. I hope you like it.
(Đây là cho anh. Tôi hi vọng anh thích nó).
12. Mind if I sit here? Do you enjoy this kind of party?
(Anh có phiền nếu tôi ngồi đây không? Anh có thích loại tiệc thế này không?)
13. Could you introduce me to Miss Anna?
(Anh có thể giới thiệu tôi với cô Anna không?)
14. I wish to extend our warm welcome to the friends to Vietnam.
(Xin hoan nghênh các anh đến với Việt Nam).
15. I’ll surely remember you and your invitation to him.
(Tôi chắc chắn sẽ nhớ chuyển lời mời của ông đến anh ấy).
16. Please yourself at home.
(Xin cứ tự nhiên như ở nhà).
17. Ladies and gentlemen, good evening. The concert would start soon. Please get yourself sitted.
(Chào buổi tối quý ông và quý bà. Buổi hòa nhạc sắp bắt đầu. Xin ổn định chỗ ngồi).
18. This concludes the opening ceremony.
(Nghi lễ khai mạc kết thúc tại đây).
19. Wish you the very best of luck in your job, good health and a happy family.
(Chúc ông nhiều may mắn trong công việc, sức khỏe dồi dào và gia đình hạnh phúc).
20. Today, the party is very crowded.
(Buổi tiệc hôm nay rất đông người).

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 cách tìm kiếm động lực học tiếng Anh khi bạn có ý định bỏ cuộc

LẮP ĐẶT RÈM NHƯẠ PVC TẠI BÌNH THẠNH UY TÍN

backlink tốt nhất